Warning: Lanta Sand Resort & Spa does not communicate with guests via WhatsApp. Please be aware of scam emails/messages tricking you and requesting money transfers to personal bank accounts. Read more
Menu
× Home Accomodations Facilities Special Offers Tours Gallery About Us Blog Contact Us Location & Map Download Photo Hotel

Book Now

+66 75 684 633

Best Rate Guarantee

(Thai Version) Traveling to Koh Lanta in 2022, Where should you check-in

Lanta Island,Krabi

(Thai Version) Traveling to Koh Lanta in 2022, Where should you check-in

เที่ยวเกาะลันตาต้อง Check-in ที่ไหนบ้าง 2022

Traveling to Koh Lanta in 2022, Where should you check in?

 

จังหวัดกระบี่ กับ เสน่ห์ที่ห้ามพลาดในปี 2022

          จังหวัดกระบี่ ขึ้นชื่อเรื่องทะเล และเกาะน้อยใหญ่ ที่สวยอันดับต้นๆ ของประเทศไทย หลากสถานที่ถูกจัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกพูดถึงโดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่ทุกปี หากอยากเที่ยวทะเลสวยๆ ต้องมาที่ทะเลกระบี่สักครั้ง

          นอกจากทะเลกระบี่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวแล้ว วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ทั้งเรื่องราววิถีชีวิตความเป็นอยู่ รวมถึง อาหาร ที่รสชาติโดดเด่น อร่อยแบบฉบับท้องถิ่น มีความเฉพาะตัว จึงเป็นอีกเหตุผลเช่นเดียวกัน

 

เที่ยวจังหวัดกระบี่ ต้อง เกาะลันตา สิ ถึงจะปัง ✨

          การเดินทางทางมาเที่ยวเกาะลันตานั้นไม่ยาก มีเรือพร้อมให้บริการ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก รวมถึงเที่ยวบริเวณรอบเกาะได้อีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะลันตาส่วนใหญ่จะอยู่ทางชายฝั่งด้านทิศตะวันตก มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน สวยงามและทะเลเงียบสงบ เกาะลันตากับเรื่องสถานที่เที่ยวจึงเป็นที่รู้จักในหมู่ของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก 

 

Landing เกาะลันตา ที่พัก ต้อง Lanta Sand Resort and Spa เท่านั้น

          Lanta Sand Resort and Spa ที่พักสุดแสนพิเศษ พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่าน โดดเด่นด้วยสถานที่ตั้งอยู่หาดลองบีชหรือหาดพระแอะ สามารถรับชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดบนเกาะลันตาได้ที่นี่ พร้อมทั้งมี Promotion สุดพิเศษ เพียงใช้ Code : welcomehome รับทันทีกับส่วนลด หรือบริการสุดพิเศษ เมื่อเข้าใช้บริการ

    

เที่ยวเกาะลันตา กับ Landmark ประจำปี 2022

          วันนี้ทางเรา Lanta Sand Resort and Spa คัดมาให้แล้วเรียบร้อย กับ 5 จุด Check-in สุดฮิตเมื่อมาเที่ยวเกาะลันตา มีที่ไหนบ้าง มาดูกัน

 

1. ประภาคารแห่งเกาะลันตา
          หรือเรียกอีกชื่อว่า ประภาคารปัชโชติวชิราภา ตั้งอยู่ใต้สุดของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา เป็นจุดสูงสุดของเกาะ ถือเป็นแลนด์มาร์คที่หนึ่งจุดของเกาะลันตา

 

2. ทุ่งหยีเพ็ง
          ชุมชนเล็กๆ อันเงียบสงบ ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลด้านทิศตะวันออกของเกาะลันตาใหญ่ พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่าชายเลน ตัวชุมชนโอบล้อมด้วยป่าเขาและป่าโกงกางในทะเล 

          กล่าวได้ว่า ทุ่งหยีเพ็ง เสมือนถูกออกแบบเพื่อนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้ธรรมชาติช่วยจิตใจที่วุ่นวายจากสังคมเมืองได้ผ่อนคลาย ผสมผสานกับการได้เสาะแสวงหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ จากวิถีชีวิตของขาวชุมชนบ้านทุ่งหยีเพ็ง

 

3. หาดบากันเตียง
          หรือเรียกอีกชื่อว่า อ่าวบากันเตียง หาดมีลักษณะเป็นรูปโค้ง ตั้งอยู่ปลายสุดของทิศตะวันตก ชายหาดมีความสวยงาม ทรายขาวละเอียด ช่วงน้ำลดจะเห็นหมู่กองหินปรากฏขึ้นตามบริเวณต่างๆ ของชายหาด

 

4. ชุมชนเมืองเก่าลันตา

          ชุมชนเก่าแก่ที่อาศัยอยู่บนเกาะลันตามาอย่างช้านาน มีความหลากหลายทางเชื้อชาติและศาสนา ทั้งชาวไทย มุสลิม หรือชาวไทยพุทธ โดดเด่นด้วยอาคารบ้านเรือน และร้านค้าร้านอาหาร เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัส และเรียนรู้วัฒนธรรมของชุมชนบนเกาะลันตา เพื่อเข้าถึงขนบธรรมเนียม

 

 5. ร้าน Shine Talay
          เป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดบนเกาะลันตา อาหารทะเลสดๆ หลากหลายเมนู ทั้ง หอยชักตีน หอยแครง กุ้งมังกร กั้งแก้ว เป็นต้น 
ครบทุกความอร่อยที่คุณมองหา ทั้งความสดใหม่ รสชาติ บรรยากาศ ใครมาที่เกาะลันตา ต้องห้ามพลาดที่ร้าน Shine Talay


 

          ทางเรา Lanta Sand Resort and Spa ขอเป็นอีกทางเลือกให้คุณได้สนุกและผ่อนคลายในทุกวัน พร้อมทั้งมี Promotion สุดพิเศษ เพียงใช้ Code : welcomehome รับทันทีกับส่วนลด หรือบริการสุดพิเศษเมื่อเข้าพัก

 

“ Lanta Sand Resort and Spa บริการที่มากกว่า 

บรรยากาศสุดแสนพิเศษที่พร้อมมอบให้คุณ ”

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/lantasand

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)

📥 Inbox : m.me/lantasand

ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 075 684 633

📧 [email protected]

🌐 www.lantasand.com/

 
Read More : Blog
© 2024 Lanta Sand Resort & Spa All Rights Reserved. Hotel CMS Website | Hotel Booking Engine by Hoteliers.Guru