Warning: Lanta Sand Resort & Spa does not communicate with guests via WhatsApp. Please be aware of scam emails/messages tricking you and requesting money transfers to personal bank accounts. Read more
Menu
× Home Accomodations Facilities Special Offers Tours Gallery About Us Blog Contact Us Location & Map Download Photo Hotel

Book Now

+66 75 684 633

Best Rate Guarantee

(Thai Version) Indulge in happiness with nature created at Lanta Sand Resort and Spa

Lanta Island,Krabi

(Thai Version) Indulge in happiness with nature created at Lanta Sand Resort and Spa

ดื่มด่ำความสุขด้วยธรรมชาติรังสรรที่ Lanta Sand Resort and Spa

Indulge in happiness with nature created at Lanta Sand Resort and Spa

 

“กระบี่” สวรรค์ของคนชอบเที่ยวทะเล

          หาดทรายขาว ทะเลสวย มีวัฒนธรรมเป็นเอกลักษณ์ รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ถูกปากนักท่องเที่ยวด้วยความเฉพาะตัว ทำให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติอยากมาเที่ยวทะเลกระบี่อีกครั้ง

 

มาเยือนกระบี่ ต้องมาที่พักดี ๆ ให้ผ่อนคลาย

          ก่อนจะเที่ยวสิ่งที่ต้องมีอันดับแรกเลย คือ ที่พัก เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมลุยกิจกรรมเมื่อมาเที่ยวกระบี่ ทางเรา Lanta Sand Resort and Spa ขอเป็นอีกทางเลือกให้คุณได้สนุกและผ่อนคลายในทุกวัน พร้อมทั้งมี Promotion สุดพิเศษ เพียงใช้ Code : welcomehome รับทันทีกับส่วนลด หรือบริการสุดพิเศษเพื่อเข้าพักที่ Lanta Sand Resort and Spa

 

“เกาะลันตา” มากกว่าทะเลสวย ให้คุณดื่มด่ำกับธรรมชาติ มาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

          ตั้งอยู่ในทะเลอันดามัน แบ่งเป็น 2 เกาะขนาดใหญ่ คือ เกาะลันตาใหญ่และเกาะลันตาน้อย มีท่าเรือท่องเที่ยวพานักท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ ในทะเลอันดามัน ทั้งเกาะพีพี ทะเลตรัง เกาะรอก เกาะภูเก็ด และจุดดำน้ำหินม่วง - หินแดง

          แหล่งท่องเที่ยวเกาะลันตาอยู่ทางชายฝั่งด้านทิศตะวันตก มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับนักท่องเที่ยว ด้วยความสวยงามและความเงียบสงบ ทำให้นักท่องเที่ยวติดใจ จึงทำให้ชื่อเสียงของเกาะลันตาเป็นที่รู้จักในหมู่ของนักท่องเที่ยว

 

“Lanta Sand Resort and Spa” มัดรวมความสวยงามของเกาะลันตาไว้ที่นี่ที่เดียว    

          เที่ยวทะเลกระบี่ในแถบเกาะลันตา ต้องมาที่ “Lanta Sand Resort and Spa” เท่านั้น โดดเด่นด้วยสถานที่ตั้งอยู่หาดลองบีชหรือหาดพระแอะ เป็นจุดที่พระอาทิตย์ตกสวยที่สุดบนเกาะลันตา สามารถชมพระอาทิตย์ตก ดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนน่าประทับใจได้อย่างเต็มที่ อีกทั้ง การเดินทางยังสะดวกสบาย เดินทางไม่ยาก มีบริการจากทางโรงแรม ทั้ง Beach Bar, Spa หรือ Fitness 

          การตกแต่งของ Lanta Sand Resort and Spa ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ด้วยความเป็นไทย ทำให้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ 

          อาหารประจำถิ่นที่นี่อร่อยและขึ้นชื่อเป็นอย่างมาก ด้วยอาหารใต้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของทางใต้ มีกลิ่นอายความเผ็ดของเครื่องแกง หรือสมุนไพรเฉพาะถิ่นที่หาที่อื่นไม่ได้ ทางเราขอแนะนำมาให้เมื่อมีโอกาสมาเที่ยวกระบี่ หรือเกาะลันตาสักครั้ง

 

          อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อย่ามัวแต่เสียเวลาสัมผัสจากเพียงการอ่าน ความสุขด้วยธรรมชาติรังสรรค์ค์ค์ค์รอให้คุณมาสัมผัส ต้องมาเกาะลันตาเพื่อพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง เก็บกระเป๋าแล้วออกมาท่องเที่ยวกัน 

          ทางเรา Lanta Sand Resort and Spa ขอเป็นอีกทางเลือกให้คุณได้สนุกและผ่อนคลายในทุกวัน พร้อมทั้งมี Promotion สุดพิเศษ เพียงใช้ Code : welcomehome รับทันทีกับส่วนลด หรือบริการสุดพิเศษเพื่อเข้าพักที่ Lanta Sand Resort and Spa

 

“ Lanta Sand Resort and Spa บริการที่มากกว่า 

บรรยากาศสุดพิเศษที่มอบให้คุณ ”

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/lantasand

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/lantasand
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 075 684 633

📧 [email protected]

🌐 www.lantasand.com/

 

 

 

 

© 2024 Lanta Sand Resort & Spa All Rights Reserved. Hotel CMS Website | Hotel Booking Engine by Hoteliers.Guru